Giá xe toyota No Further a Mystery

Wiki Article

Về cả thiết kế, trang bị lẫn động cơ, Toyota Yaris có nhiều điểm tương đồng với mẫu sedan hạng B Toyota Vios. Yaris được xem là phiên bản hatchback 5 cửa của Vios.

Hàng ghế sau rộng rãi, tựa đầu tùy chỉnh. Chất liệu ghế da pha nỉ mang đến cảm giác hiện đại. Hộc lưu trữ

Đồng hồ sau người lái dạng kỹ thuật số chỉnh 4 kiểu hiển thị, đồng hồ trung tâm cảm ứng 9 inch có kèm Apple CarPlay.

Phần đầu xe với thiết kế Helloếu chiến tạo cảm giác giống như người máy, đèn gồm nhiều bóng LED xếp chồng.

Toyota Land Cruiser xuất Helloện tại thị trường Việt Nam từ rất sớm bằng con đường nhập khẩu và ngay lập tức chiếm được cảm tình của người Việt.

Chưa kể, mẫu xe của Toyota còn phải cạnh tranh cả với những mẫu xe ở phân khúc cao hơn nhưng có giá bán tương đương hoặc nhỉn hơn một chút như xe điện VinFast VF 5 hay mẫu sedan cỡ B Mitsubishi Attrage.

Toyota là một trong những hãng xe sở hữu mạng lưới đại lý rộng lớn nhất tại Việt Nam. Điều này giúp người mua tiếp cận thuận tiện hơn, việc bảo hành – bảo dưỡng xe về sau cũng dễ dàng hơn.

Cụm lưới tản nhiệt hình thang được thiết kế khá theo phong cách trẻ trung đi cùng với những mảng gồ cao ở đầu xe tạo cảm giác cơ bắp, khỏe khoắn.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Kia K3 và Mazda3 gần như chiếm trọn thị phần phân khúc xe gầm thấp cỡ C khi chiếm đến seventy five%.

read more Xét một cách tổng thể, Veloz Cross tạo ấn tượng về một Toyota khác biệt, tươi mới hơn ở phân khúc MPV. Veloz Cross là sản phẩm tiếp theo của Toyota chuyển mình theo xu hướng đương đại.

Mặt ca-lăng phía trước mới, logo Toyota được loại bỏ để thay bằng logo đặc trưng của dòng Alphard.

Khoang nội thất của Veloz Cross được thiết kế giống Avanza Premio, nhưng các chất liệu được làm cao cấp hơn. Vô-lăng được khâu da, chỉnh 4 vị trí, nội thất được ốp nhiều chi tiết kim loại.

Giá xe Toyota tăng mạnh từ đầu tháng four, mức... Toyota công bố bản xem trước của dòng xe địa hình chạy điện Compact Cruiser EV Strategy Toyota ra mắt phiên bản kỷ niệm 40 năm 4Runner 40th Anniversary Edition Ra mắt Toyota GR Corolla 2023 Nhận tư vấn ưu đãi

Report this wiki page